Tin công ty

Cổ phiếu bất động sản lại dậy sóng

Cổ phiếu bất động sản lại dậy sóng

Thị trường chứng khoán tiếp tục những bước tiến để chinh phục đỉnh cao mới sau khi tăng thêm 3,48 điểm, lên 539,2 điểm. HNX-Index cũng tăng 0,51 điểm, lên 176,56 điểm. Nhóm cổ phiếu bất động sản tiếp tục dậy sóng.

Cổ phiếu bất động sản vẫn là tâm điểm chú ý của thị trường với đà tiến bước khá ấn tượng của nhiều mã như D2D (Công ty Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2), DCC (Công ty Xây dựng Công nghiệp Descon), DXV (Công ty Xi măng Vật liệu Xây dựng và Xây lắp Đà Nẵng), ITC (Công ty Đầu tư Kinh doanh nhà), PTC (Công ty Đầu tư và Xây dựng Bưu điện), SJS (Công ty Đầu tư Đô thị và Khu Công nghiệp Sông Đà), UIC (Công ty Phát triển nhà và Đô thị Udico)…

Tính thanh khoản của thị trường cũng được cải thiện hơn với gần 61 triệu cổ phiếu và chứng chỉ quỹ được giao dịch tại sàn TP.HCM, đạt giá trị gần 2.400 tỷ đồng.

Trong khi đó, sàn Hà Nội cũng đạt khối lượng giao dịch gần 43 triệu cổ phiếu, trị giá hơn 1.500 tỷ đồng.

Giới phân tích đánh giá rằng, tín hiệu thị trường đang thể hiện sự lạc quan khá rõ ràng, tuy nhiên, những phiên điều chỉnh cũng có thể sẽ xảy ra trong 1 - 2 phiên tới.

Công ty Chứng khoán Alpha (APSC) cho biết, sau một số phiên tăng điểm liên tiếp và cũng rất gần ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 áp lực chốt lời sẽ tăng dần lên. “Như vậy, thị trường cũng khó tránh khỏi diễn biến giằng co, nhưng các phiên điều chỉnh sẽ là cơ hội để tích lũy các cổ phiếu tốt chưa có biến động mạnh trong thời gian qua” APSC cho biết.

Vanphucgia.vn - Theo Đầu Tư

Copyright © 2012 VAN PHUC GIA INVESTMENT J.S.C. All rights reserved
Số 1 Trần Văn Khê, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại : 35.268.650 - Fax : 38.469.618
Email : vanphucgiaJSC@vanphucgia.vn; website: www.vanphucgia.vn
Coppyrighted © 2012 Designed by VPG